2

आपल्या ‘व्हॉटस्ॲप’वर नियमितपणे लेख मिळविण्यासाठी 85 30 52 85 50 हा नंबर आपल्या मोबाईलमध्ये सेव्ह करून, त्यावर आम्हाला ‘हॅलो’ असा मॅसेज पाठवा.

Tuesday 30 April 2019

मी आहे तिथे (कविता)


मी येतोय तिथून आणि आठवतंय
जन्मलो होतो मी जन्मतो प्रत्येक जण तसा.
आहे मला आई
आणि एक घर बर्‍याच विधवांनी भरलेलं.
आहेत मला भाऊ, मित्र
आणि आहे एक तुरुंग,
आहे माझ्याजवळ एक लाट
खेचून नेलेली समुद्रपक्ष्यांनी.
आहे माझा स्वत:चा दृष्टिकोन
आणि एक जादा पातं गवताचं.
आहे माझा चंद्र
शब्दांच्या शिखरापलीकडे गेलेला.
आहे देवानं पाठवलेलं अन्न पक्ष्यांसारखं
आणि एक ऑलिव्हचं झाड ज्ञानाच्या पलीकडचं.
मी तुडवलीय जमीन
तरवारींनी देहांना मेजवानीत बदलण्यापूर्वी.
मी येतोय तिथून
परत केलंय आकाशाला त्याच्या आईकडे
जेव्हा त्याची आई करत होती आक्रोश
आणि ढाळतोय मी अश्रू
परतणार्‍या ढगानं मला ओळखावं म्हणून.
रक्तलांछित दरबारातील शिकलोय शब्द
तोडता यावेत नियम म्हणून
आणि केलेय मोडतोडही सर्व शब्दांची
एकच शब्द बनवण्यासाठी :
मायभूमी.
- अनुवाद : रमेशचंद्र पाटकर

No comments:

Post a Comment

माणगाव परिषद : बहिष्कृतांचे रणशिंग - उत्तम कांबळे

'अस्वस्थ शतकातील माणगाव परिषद ’ हा उत्तम कांबळे यांचा ग्रंथ ‘ लोकवाङ् ‌ मय गृह ’ तर्फे लवकरच वाचकांच्या भेटीसाठी येत आहे. एका ऐति...